Ads

Đặt quảng cáo

6 thủ thuật giảm tỉ lệ ăn rip facebook cực chất

Như các bạn đã biết facebook là một mạng xã hội , và chắc hẳn ai cũng có một tài khoản riêng của mình nhưng lỡ một ngày đẹp trời tài khoản của bạn đột nhiên bị khóa vì một lý do nào đó, chắc chắn không ai muốn điều này xảy ra vì vậy ở bài viết này mình sẽ chia sẽ cho mọi người làm cách nào để hạn chế việc này xảy ra nhá

Điều 1 : Bạn cần rename một lần bằng cmnd hoặc id card để suppot facebook họ biết rằng tài khoản của bạn là chính chủ có cmnd nhé

Điều 2 : Bạn cần ẩn hết tất cả thông tin cá nhân như ngày tháng năm sinh, quê quán...và tất cả những gì liên quan có thể người khác nắm lấy để họ không giả mạo được nhé
Điều 3 : Các bạn hãy lên mạng copy thật nhiều tên phụ vào tầm 10 cái, thêm thật nhiều thông tin như trường học càng nhiều càng tốt, thêm tầm 3 cái email và 3 sdt vào acc nhé thêm càng nhiều càng tốt

Điều 4 : Đặt mật khẩu khó nhớ vào lẫn chữ in hoa, số , kí tự

Điều 5 : Không đăng nhập vào bất cứ trang web nào mà bạn thấy không an toàn

Điều 6 : Đây là điều cực kì quan trọng nè là các bạn đừng nên kiếm chuyện với bất cứ ai trên mạng mà mình không quen biết nhé rất dễ dẫn đến việc bị hack acc

Trên đây là 6 điều mà mình đã rút ra từ kinh nghiệm lẫn từ google nhé
nếu ai muốn rename tên mà không biết fake cmnd thì cmt tại đây để mình fake hộ cho nhé

Cơn mưa ngang qua